Home » » Máy hút bụi công nhiệp nào phù hợp với Garage ô tô

Máy hút bụi công nhiệp nào phù hợp với Garage ô tô

Written By Unknown on Sunday, July 30, 2017 | 7:32 PM

Hiện nay máy hút bụi công nghiệp đã được sử dụng để làm vệ sinh cho nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng, nhà xưởng tới các siêu thị, trường học hay cả các gara ô tô. Tuy nhiên, có nhiều chủ cửa hàng bảo dưỡng xe ô tô hiện vẫn chưa biết cách nên chọn mua, sử dụng máy hút bụi nhà xưởng nào để tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn phát huy hiệu quả vệ sinh cao nhất.

Các tiệm sửa chữa ô tô có yêu cầu vệ sinh như thế nào? Chúng ta cần chọn máy hút bụi nào cho các garage? Sau đây là một số thông tin chi tiết giúp quý khách có thể tìm được đáp án cho băn khoăn của mình.



Tình trạng vệ sinh của các gara sửa xe ô tô hiện nay?

Gara sửa chữa xe hơi là nơi đến, đi của nhiều người với lưu lượng phương tiện cao để bảo dưỡng, khắc phục những sự cố bất thường trên xe ô tô. Vì vậy, nơi đây luôn bị bủa vây bởi nhiều loại bụi đất, rác vụn, dầu máy, hóa chất tẩy rửa,… Cũng vì thế, vấn đề vệ sinh cho gara ô tô luôn được các trung tâm đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, trong lành, giúp các nhân viên yên tâm lao động, cho hiệu quả công việc cao nhất.

Tuy nhiên, hiện phương pháp vệ sinh truyền thống tại các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe hơi đang bộc lộ khá nhiều bất cập. Cụ thể là phương pháp này thường khiến người sử dụng lao động tốn kém nhiều chi phí để thuê mướn nhân viên vệ sinh, tiền mua dụng cụ, hóa chất tẩy rửa, trong khi hiệu quả làm sạch không cao. Vì vậy, nhiều công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô đã quyết định bỏ qua cách thức vệ sinh thủ công để lựa chọn sử dụng máy hút bụi nhà xưởng đến từ những thương hiệu uy tín như máy hút bụi HiClean, máy hút bụi Camry, máy hút bụi TopClean,… để đảm bảo hiệu quả làm sạch cho không gian gara sửa xe của đơn vị mình.

Một số model máy hút bụi công nghiệp phù hợp vệ sinh gara ô tô

Máy hút bụi HiClean HC 30: là model máy hút bụi nhà xưởng có dung tích thùng chứa trung bình, phù hợp để vệ sinh cho các văn phòng, trường học, nhà hàng, bệnh viện hay gara ô tô,… có diện tích vừa và nhỏ. Với trọng lượng 12kg cùng dây điện dài 10 mét, máy có thể len lỏi tới mọi ngóc ngách, lối đi hẹp trong gara ô tô để hút bụi, thu gom nước thải, rác thải. Đồng thời, nhờ sở hữu 1 motor Ametek mạnh mẽ có công suất 1200W và thùng chứa dung tích 30 lít, chiếc máy hút bụi đa năng này giúp đảm bảo cho môi trường làm việc của các trung tâm sửa chữa xe hơi luôn trong lành, sạch sẽ.

Máy hút bụi Supper Clean SC 80: không giống máy hút bụi cầm tay là thiết bị vệ sinh công nghiệp lý tưởng có công suất cao, thùng chứa lớn, thích hợp cho những gara sửa xe ô tô có diện tích lớn. Sản phẩm được trang bị động cơ mạnh mẽ nhập khẩu trực tiếp từ Italia, công suất 3600W, có khả năng chạy khỏe, ổn định và liên tục, thích hợp thu gom mọi loại bụi khô, bụi ướt, dầu máy, hóa chất,… tại các cửa hàng sửa xe trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, việc trang bị thùng chứa có dung tích 80 lít cũng giúp người sử dụng máy hút bụi công nghiệp Supper Clean SC 80 có thể đảm nhiệm công việc vệ sinh cho các gara xe hơi có diện tích lớn mà không cần ngừng lại đổ bụi, nước nhiều lần, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức vệ sinh.

0 comments :

Post a Comment