Home » , » Giá bán ben nâng rửa xe máy - honda hiện nay

Giá bán ben nâng rửa xe máy - honda hiện nay

Written By Sơn Tùng Lâm Đà Nẵng on Friday, May 25, 2018 | 3:31 AM

Giá bán ben nâng rửa xe máy - honda khi các khách hàng đang có nhu cầu mở tiệm rửa xe máy là điều rất quan trọng khi hầu hết các bạn đều chưa hiểu gì về các sản phẩm  này cả. Cùng Sơn Tùng Lâm phân tích sản phẩm khá thú vị này nhé...

Thông số kĩ thuật ben nâng rửa xe máy

 Xuất xứ: Việt Nam
Sức nâng: 200kg
Chiều cao tối đa: 38cm
Kích thước tổng thể: 50cm
Trọng lượng: 6kg
Áp suất hơi: 8- 10kg/cm2
Xe được nâng lên một góc 45 độ so
Có khóa kép chân chống đa năng
Cốt ben bằng inox
Có khoá hãm an toàn

Ưu điểm khi dùng ben nâng rửa xe máy 

– Ben nâng xe máy-honda là thiết bị chuyên dùng cho việc rửa xe với thiết kế gọn, ít tốn diện tích, nâng xe lên dễ dàng.

– Xe được nâng lên một góc 45 độ so với mặt đất giúp rửa sạch những nơi khó rửa như gầm xe.

– Thiết bị này đơn giản, dễ sử dụng. Cốt ben bằng inox, chịu đựng tốt trong môi trường ẩm ướt. Bàn nâng có khóa kép chân chống đa năng.

– Đây là loại cầu nâng cho rửa xe máy chuyên dụng tại việt nam, dễ sử dụng, nâng được xe máy lên dễ dàng với các khoá hãm an toàn cho người sử dụng.

Các loại ben nâng rửa xe trên thị trường

 Ben thủy lực: 

– Cũng giống như cầu nâng rửa xe ô tô ngày nay, hầu hết các thiết bị ben nâng xe máy và ô tô đều xử dụng công nghệ theo nguyên lý khí nén thủy lực. Đó là cho nhớt thủy lực và đường dẫn khí vào ty nâng, sau đó dùng áp lực khí nén đẩy nhớt và ty ben lên cùng với tải trọng là xe máy.

Ben hơi: 

– Khác với cầu nâng rửa xe máy bằng khí nén thủy lực, cầu nâng xe máy bằng ben hơi sử dụng khí nén để đẩy nhớt; sau đó truyền lực để đẩy tải trọng của trụ nâng lên. Đây là loại cầu nâng 1 trụ rửa xe máy được nhiều cơ sở ưa chuộng.

Nếu các bạn đang cầu ben nâng rửa xe máy và các thiết bị liên quan đến tiệm rửa xe như máy phun rửa xe, bình bọt tuyết, nước rửa xe....hãy liên hệ nhanh để được tư vấn nhé.

Hotline : 0905 007 066

Rất vui được cung cấp thêm thông tin cho bạn.

0 comments :

Post a Comment