Home » » Tại sao nên chọn bình bọt tuyết Pallas khi mở tiệm rửa xe

Tại sao nên chọn bình bọt tuyết Pallas khi mở tiệm rửa xe

Written By Unknown on Thursday, November 2, 2017 | 12:08 AM

Tại các tiệm rửa xe ô tô hay xe máy chuyên nghiệp ngoài máy bơm rửa xe cao áp là dụng cụ thiết yếu thì bình phun bọt tuyết cũng được sử dụng khá phổ biến. Về cách sử dụng và hiệu quả của bình bọt thì khá đơn giản, chỉ cần chú ý tới lượng khí cần sử dụng và cách pha chế dung dịch rửa xe sao cho phù hợp.

Tuy nhiên, cũng có nhiều thông tin và chức năng của máy mà người sử dụng chưa thể nắm rõ hết được vì vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ khái quát thêm một số thông tin về cấu tạo cũng như cách sử dụng để khách hàng nắm rõ hơn nữa về sản phẩm.



Trên thực tế, trong thời gian vừa qua thì số lượng máy phun bọt tuyết được các nhà sản xuất cung cấp ra thị trường khá lớn.Tuy nhiên tại Việt Nam chưa có nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp loại sản phẩm này, hầu hết các mặt hàng đều được nhập khẩu từ Trung Quốc để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước. Ưu điểm của những sản phẩm này đó là đa dạng về mẫu mã và chủng loại, giá thành rẻ.

Tuy vậy các sản phẩm trên vẫn không thể so bì với bình bọt tuyết Pallas có xuất xứ tại Việt Nam với lớp vỏ được làm từ Inox 304 cao cấp không rỉ sét, sử dụng bằng hơi nén giúp rửa sạch tất cả các loại xe ô tô, xe máy mà không làm hại sơn xe, giúp lớp sơn đc sang bóng và có độ bền lâu hơn so với rửa nước thông thường.

Một vài sản phẩm bình bọt tuyết Pallas với nhiều dung tích khác nhau:

Bình phun bọt tuyết Pallas 18l

- Model: TRN-18L
- Thân Máy : Inox 304 không rỉ
- Kích thước : 500 cm x 200 cm
- Trọng lượng : 10kg
- Vòi Phun bọt tuyết : phi 10 li, dài 4m
- Tầm phun bọt : 3m
- Áp lực sử dụng : 4-5kg/cm2
- Áp lực thử nghiệm 12kg/cm2

Bình tạo bọt tuyết Pallas 25L

- Kích thước : 550 cm x 270 cm
- Trọng lượng : 15kg
- Vòi Phun bọt tuyết : phi 10 li, dài 5m
- Tầm phun bọt : 3m
- Áp lực sử dụng : 4-5kg/cm2
- Áp lực thử nghiệm 12kg/cm2

Bình phun bọt Pallas 60l

- Kích thước : 790 cm x 300 cm
- Trọng lượng : 34kg
- Vòi Phun bọt tuyết : phi 10 li, Dài 10m
- Vòi Phun Wax : Phi 8 li, Dài 10m
- Tầm phun bọt : 3m
- Áp lực sử dụng : 4-5kg/cm2
- Áp lực thử nghiệm 12kg/cm2

Bình bọt tuyết của Pallas với mẫu mã đẹp, nhiều kích thước từ 18L cho tới 60L phù hợp cho cả tiệm rửa xe máy, nhu cầu gia đình đến các tiệm rửa ô tô chuyên nghiệp, tiện lợi đối với người sử dụng.

Đi kèm sản phẩm còn có thêm súng phun bọt cao cấp, một cuộn dây dẫn, thiết kế phễu ở phía đầu bình giúp thợ rửa xe cảm thấy dễ dàng hơn trong việc pha dung dịch, van điều chỉnh áp giúp và đồng hồ bơm khá tiện lợi khi sử dụng.

Giá sản phẩm tùy thuộc vào dung tích của bình chứa, bình có thể tích càng lớn giá càng cao, nhớ chọn máy bơm hơi phù hợp nữa nhé. Mặc dù giá thành có cao hơn so với các loài bình phun bọt tuyết của Trung Quốc, nhưng chất lượng lại có sự khác biệt tuyệt đối do đó sản phẩm luôn được các dịch vụ rửa xe ưa chuộn về chất lượng tin dùng.

0 comments :

Post a Comment