Home » » Phân loại các máy rửa xe gia đình trên thị trường

Phân loại các máy rửa xe gia đình trên thị trường

Written By Unknown on Monday, November 6, 2017 | 1:22 AM

Việc tìm loại máy rửa xe mình cần là ưu tiên số một, thế nhưng tìm hiểu thêm các loại máy rửa xe gia đình phổ biến nhất hiện nay lại mang đến những lợi ích cũng như sự tiện lợi rất bất ngờ đấy.

Việc tìm xem máy rửa xe gia đình hiện nay có bao nhiêu loại, loại nào tốt, loại nào phù hợp đôi khi lại khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí là không đạt được hiệu quả như mong muốn. Khỏi mất công tìm kiếm đâu xa, đọc bài viết dưới đây để nắm được cách phân loại máy rửa xe gia đình hiện nay nhé.



Ưu điểm của máy rửa xe gia đình

Ngay từ cái tên cũng đủ để giúp chúng ta biết được công dụng của các loại máy rửa xe gia đình là để làm gì rồi. Thế nhưng những ưu điểm dưới đây còn khiến bạn ấn tượng hơn đấy.

- Về thiết kế: Nếu như ở các tiệm rửa xe, máy rửa thường có kích thước và công suất lớn nhằm đảm bảo việc phục vụ nhiều xe hàng ngày, thì máy rửa xe gia đình lại được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nhằm phù hợp với mục đích rửa xe trong gia đình.

- Về giá thành: Tất nhiên, với thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với mục đích rửa xe trong gia đình, các loại máy rửa này có giá rẻ hơn rất nhiều.

Việc chọn các loại máy rửa xe trong gia đình không chỉ giúp làm sạch xe hơn, mà hơn thế cũng là một hình thức thư giãn không thể tốt hơn cho mỗi người sau những giờ phút học tập và làm việc mệt mỏi.

Phân loại các máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe gia đình hiện đại có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm khác nhau. Vì vậy, phân loại các loại máy rửa xe gia đình cũng dựa theo các tiêu chí từ kích thước, công suất cho đến mô tơ sử dụng. Cụ thể:

Dựa theo công suất

- Dòng máy mini có công suất dưới 1300W có thiết kế nhỏ gọn và có thể điều chỉnh áp lực nước ngay trên đầu súng.

- Dòng máy gia đình có công suất trên 1300W, thậm chí lên đến 2500W như Lucky 90P. Đây là dòng máy có thiết kế to hơn, đồng thời sử dụng các bép khác nhau để xịt rửa.

Dựa theo mô tơ máy sử dụng

- Máy sử dụng mô tơ chổi than có giá rẻ, thiết kế nhẹ, nhưng lại kêu to và có độ bền thấp.

- Máy sử dụng mô tơ cuốn thì lại nặng hơn, êm hơn và có độ bền gấp đôi máy sử dụng mô tơ chổi than.

Nếu đang có nhu cầu và phân vân không biết chọn loại nào trong các loại máy rửa xe gia đình thì có thể liên hệ với Sơn Tùng Lâm theo SDT 0905 007 066 để được tư vấn nhé

0 comments :

Post a Comment