Home » » Máy rửa xe mini có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe mini có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Written By Unknown on Monday, November 6, 2017 | 11:20 PM

Máy rửa xe mini với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch bể bơi...

Ngoài ra còn có một số sản phẩm máy rửa xe có thể sử dụng để xịt rửa điều hòa, máy lạnh. Dưới đây là một số mẫu máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa, máy lạnh.



Một vài máy rửa xe mini có thể rửa điều hòa, máy lạnh

1. Máy phun rửa áp lực Karcher K2

Máy phun rửa áp lực Karcher thuộc dòng máy rửa xe gia đình với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa gắn phụ kiện 7.87kg nên dễ dàng xách tay di chuyển hay mang vác. Karcher K2 420 có thể để vào cốp xe ô tô rất thoải mái. Với áp lực lên tới 100 bar cùng công suất mô tơ 1.400W, máy rửa xe gia đình Karcher K2 420 sẽ giúp bạn làm sạch xe và vệ sinh nhà cửa, rửa sân vườn hay vệ sinh bảo dưỡng điều hòa nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật:
– Mô tơ: Mô tơ từ (Cảm ứng)
– Khả năng tự hút nước: Có
– Công suất: 1.400W
– Áp lực: 100 bar
– Lưu lượng nước: 360 lít/giờ

2. Máy rửa xe gia đình Jeeplus F8

Máy rửa xe gia đình Jeeplus F8 có kiểu dáng nhỏ gọn, đầu máy bơm trang bị đồng hồ, có tay xách dễ di chuyển, đi kèm theo máy gồm súng phun, dây cao áp dài 10m. Đầu súng phun dễ dàng chỉnh được tia nước nhỏ hoặc mạnh tùy theo mục đích sử dụng. Máy rửa xe tự ngắt Jeeplus F8 là dòng máy rửa xe gia đình có thiết kế tính năng hoàn toàn khác biệt so với các dòng máy rửa xe gia đình bán trên thị trường ở chỗ khi chúng ta ngưng bóp cò súng máy sẽ ngắt motor hoàn toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước 30% so với các loại máy rửa xe trên thị trường khác. Ngoài ra, máy có thể sử dụng để vệ sinh bảo dưỡng điều hòa hay máy lạnh.

Thông số kĩ thuật:
– Khả năng tự hút nước: Có
– Công suất: 1.500W
– Áp lực làm việc: (5 - 8 Mpa), Tối đa (80 bar)
– Tốc độ: 2800 vòng/phút
– Lưu lượng nước: 450 lít/giờ
– Dây cao áp: 10m

Trên đây là một số mã máy xịt rửa có thể sử dụng để xịt rửa điều hòa, máy lạnh giúp bạn có thể tự vệ sinh máy điều hòa mà không cần đến thợ bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

0 comments :

Post a Comment