Home » » Máy bơm rửa xe mini, vật dụng không thể thiếu của gia đình có ô tô

Máy bơm rửa xe mini, vật dụng không thể thiếu của gia đình có ô tô

Written By Unknown on Friday, November 3, 2017 | 1:18 AM

Nhiều người nói với chúng tôi rằng, mang xe ra tiệm rửa xe thì xót tiền quá, mà để xe bẩn thì không chịu được, tự kì cọ thì mất nguyên ngày nguyên buổi.

Điều này thật bất tiện, nhưng giờ đây đã có giải pháp chính là máy bơm rửa xe gia đình, với vài động tác nhỏ, không tốn sức thì bạn đã lại có một chiếc xe bóng loáng như mới. Vậy máy rửa xe gia đình có điểm gì mà hữu ích như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Máy bơm rửa xe gia đình có ưu điểm gì?

– Không như các loại máy phun xịt rửa xe cao áp, máy mini có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế bắt mắt, dễ dàng cất ở góc nhà hoặc gầm cầu thang, không tốn diện tích trong gia đình

– Giá thành khá rẻ, nếu tính lâu dài sẽ tiết kiệm không ít tiền cho gia chủ

– Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản, phụ nữ trong gia đình cũng có thể tự rửa xe mà không cần phiền tới đàn ông

– Áp lực nước phụt lớn, đánh bay mọi vết bẩn, làm bề mặt xe trở lên sáng bóng

– Thực hiện được nhiều mục đích khác ngoài rửa xe như : vệ sinh chuồng trại, thông tắc cống rãnh, phụt rửa điều hòa, sàn nhà, sân vườn, mái tôn, tắm cho pet cưng, tưới cây…

Máy bơm rửa xe gia đình loại nào tốt?

Mỗi máy sẽ có những ưu điểm riêng nhưng không phải bạn mua máy tốt nhất là bạn đạt được mục đích sử dụng là tối ưu. Quan trọng là phải phù hợp.

– Nếu bạn chỉ muốn sử dụng cho công việc rửa xe hay tưới cây hoặc tắm cho thú cưng thì bạn nên chọn các loại máy rửa xe mini gia đình như Kacher với thiết kế mô tơ cuốn, độ bền cao.

– Rửa xe kết hợp làm sạch các diện tích lớn hơn như nhà xưởng, sân vườn rộng thường xuyên thì nên lựa chọn các loại máy IPC, JEEPLUS, KOCU … có công suất lớn, áp lực nước phun ra cao hơn.

Khi mua hàng, tùy vào ý muốn của bạn mà có thể đặt thêm bình bọt tuyết, dây máy rửa, súng rửa của các loại khác nhau để chiếc máy của bạn trở nên đa dụng hơn.

0 comments :

Post a Comment