Home » » Cách lựa chọn máy phun xịt để rửa xe máy

Cách lựa chọn máy phun xịt để rửa xe máy

Written By Unknown on Monday, November 6, 2017 | 8:01 PM



Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các loại máy phun xịt rửa xe khác nhau khiến cho người mua hàng luôn phải băn khoăn, không biết nên mua loại nào cho phù hợp. Và để chọn mua được một chiếc máy rửa xe máy tiện dụng, phù hợp cũng như giá cả hợp lý là điều không hề dễ dàng.

Khi mua một sản phẩm để rửa xe máy thì điều đầu tiên cần phải quan tâm là cơ chế hoạt động của máy như thế nào, về độ bền và áp lực, độ mạnh yếu của động cơ trong mỗi loại máy. Đồng thời bạn cũng cần phải biết những thông tin kỹ thuật trong mỗi loại máy để lựa chọn cho mình chiếc máy rửa xe ưng ý.



Những thông tin kỹ thuật cần biết:

+ HP (Mã lực): Sức mạnh của động cơ. Đây là thông tin quan trọng vì nó liên quan đến khối lượng và áp lực của máy bơm.

+ PSI: áp lực nước.

Một chiếc máy phun xịt rửa xe máy có hoạt động tốt hay không cũng còn phụ thuộc vào nguồn nước chúng ta sử dụng, thông thường nguồn nước của các đô thị sẽ hoạt động tốt hơn so với nguồn nước giếng khoan; Kiểm tra chổi, vòi phun và tham khảo cách làm sạch để máy hoạt động tốt hơn.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm nào thì có thể tham khảo qua máy rửa xe máy Maruyama là một sản phẩm mới của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng, có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, có thẩm mỹ, giá thành cũng phải chăng. Đây là dòng máy cổ điển, thường thấy trên thị trường

0 comments :

Post a Comment