Home » » Nguyên lý hoạt động của bình bọt tuyết rửa xe

Nguyên lý hoạt động của bình bọt tuyết rửa xe

Written By Unknown on Tuesday, October 31, 2017 | 2:19 AM

Hiện nay, các bạn thường thấy người ta sử dụng những bình phun bọt tuyết kết hợp với các dòng máy rửa xe cao áp, máy phun nước mini. Tuy nhiên các bạn có biết lí do tại sao lại sử dụng và nguyên lý của bình rửa xe bọt tuyết là gì không?

Bình rửa xe bọt tuyết hoạt động dựa trên một nguyên tắc là khi áp lực khí nén được đưa vào sẽ hòa trộn hỗn hợp bao gồm dung dịch tạo bọt tuyết và nước đã được cho vào trước đó, đồng thời thì áp lực này cũng sẽ đẩy bọt tuyết ra khỏi súng phun khi van của súng phun được mở ra, đa số các máy rửa xe bọt tuyết đều sẽ được điều chỉnh sẵn bởi vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó.



Điều duy nhất mà bạn bạn cần quan tâm khi rửa xe bằng bọt tuyết chính là tỉ lệ pha chế và loại dung dịch tạo bọt tuyết mà bạn sử dụng, mặc dù tỉ lệ pha chế bọt tuyết được nhiều người đã biết đến rồi, tuy nhiên để có thể pha đúng tỉ lệ và đạt được hiệu quả cao thì bạn cần phải thử nghiệm và điều chỉnh nhiều lần cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.

Sẽ có nhiều người thắc mắc về độ an toàn của máy rửa xe bọt tuyết khi mà nguyên lý hoạt động của nó là đưa khí nén vào trong bình tạo bọt tuyết. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này bởi vì mỗi bình rửa xe bọt tuyết sẽ đều có van điều áp, khi mức khí áp đạt đến một mức độ đủ để có thể sử dụng, van này sẽ được khóa lại. Đồng thời bình tạo bọt tuyết cũng sẽ được thiết kế để có thể chịu được áp lực rất cao .

Ở máy rửa xe bọt tuyết, vấn đề hỏng hóc thường thấy xảy ra ở van 1 chiều, nguyên nhân chính là do nhà sản xuất sử dụng linh kiện với mức giá rẻ hoặc là không đúng chất lượng, đồng thời một nguyên nhân nữa là do người sử dụng sử dụng dung dịch tạo bọt tuyết không tốt dẫn đến vấn đề giảm tuổi thọ và tính hiệu quả của sản phẩm. Song về cơ bản thì bạn có thể yên tâm về độ bền và sự an toàn cũng như tính hiệu quả mà máy rửa xe bọt tuyết mang lại trong quá trình làm việc của bạn.

Máy rửa xe bọt tuyết có nhiều kích cỡ khác nhau như Pallas 20 lít, 25 lít, 40 lít và 60 lít được bán phổ biến trên thị trường tuy nhiên tùy vào nhu cầu của bạn mà quyết định cần dùng loại máy rửa xe nào. Chính bởi vậy, bạn hãy dựa trên quy mô và số lượng của bạn mà quyết định xem nên mua máy rửa xe bọt tuyết nào nhé!



0 comments :

Post a Comment