Home » » Máy rửa xe gia đình thường kèm những phụ kiện nào

Máy rửa xe gia đình thường kèm những phụ kiện nào

Written By Unknown on Friday, October 27, 2017 | 12:51 AM

Máy bơm rửa xe gia đình là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi những tính năng nổi bật và lợi ích vô cùng quan trọng mà nó mang lại cho cuộc sống. Để loại máy này có thể hoạt động hiệu quả nhất và làm tốt chức năng của nó thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các phụ kiện đi kèm máy rửa xe gia đình. Vậy máy bơm tăng áp rửa xe mini bao gồm những phụ kiện đi kèm nào?

Máy xịt nước mini là dòng sản phẩm có áp lực nước lớn, khả năng phun rửa rất mạnh mẽ. Sản phẩm này dùng tia nước áp suất cao để có thể xịt rửa, làm sạch ô tô và xe máy. Dưới đây là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu của máy bơm rửa xe gia đình, giúp cho máy vận hành một cách trơn tru, ổn định và đạt được hiệu quả làm sạch cao.



Béc phun của máy rửa xe

Đây chính là bộ phận giúp cho người dùng có thể điều chỉnh được áp lực nước theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Thông thường, khi bạn mau sản phẩm máy rửa xe loại nhỏ hiện nay bạn sẽ được kèm theo 4 đầu béc phun đó là béc phun 0 độ, 15 độ, 25 độ và 45 độ. Khi bạn tiến hành thay các đầu béc phun này vào các đầu súng phun thì nó sẽ tạo thành các góc với áp lực nước tạo ra khác nhau, điều này sẽ phù hợp với từng yêu cầu. Ví dụ như béc phun 0 độ sẽ cho tia nước phun thành đường thẳng với áp lực nước mạnh nhất, dùng khi bạn rửa gầm ô tô và đánh bay những vết bẩn cứng đầu như bùn đất cũng như các chất gỉ sét lâu ngày,…

Súng phun

Đây là dòng phụ kiện chắc chắc không thể thiếu đối với các loại máy rửa xe gia đình. Súng phun được kết nối với dây phun áp lực. Súng có trang bị phần cò để cho người dùng có thể thao tác và bộ phận đầu súng gắn béc phun. Người dùng có thể điều chỉnh lượng được lượng nước ra bằng súng phun, giúp cho quá trình xịt rửa xe diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn, hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện. Súng phun bao gồm súng thân dài và súng thân ngắn; súng thân dài thường được dùng để phục vụ nhu cầu xịt rửa ô tô, sân vườn và chuồng trại; súng thân ngắn giúp hỗ trợ người dùng phun rửa sâu trong mọi ngõ ngách của xe.

Dây phun chịu áp lực

Các loại máy bơm rửa xe gia đình loại nhỏ hiện nay đều tích hợp sẵn dây phun có độ dài trung bình từ 5m đến 7m, một số loại máy có dây phun dài với chiều dài lên tới 10m. Dây phun chịu áp lực thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ rất hiện đại, được tạo ra từ chất liệu tốt, bền, dẻo dai, chịu được áp lực cao và độ đàn hồi cao, có thể hỗ trợ xịt rửa ở khoảng cách xa, tưới cây làm sạch sân vườn có diện tích rộng lớn mà bạn không phải di chuyển máy rửa xe nhiều lần. ĐIều này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Trên đây là những phụ kiện quan trọng và cần thiết đi kèm với sản phẩm máy bơm xịt rửa xe, hỗ trợ hiệu quả hoạt động của máy mà người dùng cần phải lưu ý để vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất.

0 comments :

Post a Comment