Home » » Máy rửa xe cao áp liệu có an toàn khi sử dụng

Máy rửa xe cao áp liệu có an toàn khi sử dụng

Written By Unknown on Monday, October 23, 2017 | 8:58 PM

Máy bơm rửa xe áp lực cao được sử dụng khá phổ biến tại những cửa hàng hay dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp hiện nay, tuy đã khá quen thuộc nhưng vẫn có nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi rằng dòng sản phẩm này sử dụng liệu có an toàn hay không? Để giải đáp thắc mắc này, trong bài hôm nay tôi cùng các bạn sẽ cùng đi tìm kiếm thông tin để làm rõ vẫn đề trên.

Máy xịt rửa áp lực cao là dòng máy vệ sinh sử dụng trong công nghiệp hoặc trong đời sống hàng ngày tại những lợi làm dịch vụ vệ sinh phương tiện để, sản phẩm bao gồm dây và súng phun cao áp. Áp suất làm việc của máy sẽ rơi vào khoảng từ 80bar lên trên 200bar, giúp làm sạch nhanh, làm bật các vết bẩn một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều công sức.



Đặc điểm thiết kế nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng

- Được thiết kế lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ cao, đảm bảo được tất cả những yếu tố về an toàn

- Chế độ an toàn nước: Một số máy áp lực cao, sẽ có chế độ này, có nghĩa là sẽ có thêm 1 đưỡng nước trở lại vào trong khi mà máy đang hoạt động, súng nhả cò vệ sinh. Ý nghĩa của chế độ tuần hoàn nước là giảm áp lực lên dây và súng phun. Tuy nhiên, không nên quá làm dụng chế độ này, vì nếu để chế độ tuần hoàn nước quá 2 phút sẽ làm cho nhiệt độ nước tăng lên. Khi nhiệt độ tăng sẽ gây nguy hiểm và có thể khiến cho các bộ phận bên trong máy bị hỏng.

- Van xả nhiệt: Dùng để khắc phục trong trường hợp máy hoạt động quá lâu, nhiệt độ tăng cao hơn mức cho phép. Trong trường hợp này, thì van xả nhiệt sẽ xả ra một lượng nước, giúp giảm nhiệt độ trên máy. Giảm trừ nguy có cháy nổ đồng thời giúp bảo vệ tuổi thọ cho máy.

- Sử dụng đầu bơm chất lượng tốt: Đầu bơm là yếu tố quyết định độ bền cũng như hiệu quả của máy rửa xe ô tô. Hầu hết các dòng máy bơm rửa áp lực cao hiện nay đểu sử dụng đầu bơm piston làm từ chất liệu gốm, khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy rửa xe dây đai truyền thống trước đây chỉ sử dụng đầu bơm kim loại, dễ bị ăn mòn, dễ bị hở piston gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc và độ an toàn không cao.

Máy xịt rửa cao áp được phân loại dựa vào ngoài hình thức, thì chủ yếu là phân loại theo công suất mô tơ. Công suất mô tơ càng lớn, áp lực nước phun ra càng cao, lực xịt càng mạnh.

Thông qua những đặc điểm trên thì chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định tính an toàn, độ bền và hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tìm được nhà cung cấp uy tín, đừng quên liên hệ Sơn Tùng Lâm để được tư vấn miễn phí nhé.



0 comments :

Post a Comment