Home » » Chi phí mua thiết bị tiệm rửa xe máy là bao nhiêu

Chi phí mua thiết bị tiệm rửa xe máy là bao nhiêu

Written By Unknown on Tuesday, October 31, 2017 | 12:09 AM

Để mở tiệm rửa xe máy không quá phức tạp, bởi dịch vụ rửa xe máy không đòi hỏi yêu cầu cao như dịch vụ chăm sóc ô tô, hay như mở tiệm rửa xe tải, xe khách giường nằm máy móc và thiết bị đơn giản hơn, chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, dù dễ thế nào mà bạn không có kinh nghiệm, hay tìm hiều kỹ thì vấn đề cũng sẽ trở nên khó khăn hơn và khó mà thành công được.

Một trong các vấn đề đó là chi phí mua các thiết bị rửa xe, mua sao để sản phẩm đạt yêu cầu, đáp ứng số lượng xe dùng dịch vụ trong mà chi phí vẫn trong mức cho phép.



Máy phun xịt rửa xe áp lực cao

- Khi làm dịch vụ rửa xe thì nhất thiết là phải có máy bơm rửa xe, thị trường thì có rất nhiều dòng máy và chủng loại khác nhau, mua máy nào thì còn phụ thuộc vào nhu cầu của cửa hàng, vào quy mô của dịch vụ.

- Riêng với những tiệm rửa xe chuyên nghiệp, thì nên chọn loại máy phun xịt cao áp hoặc loại máy dây đai truyền thống cũng có giá thành tương đối rẻ.

- Với dòng máy cao áp bạn nên lựa chọn loại có công suất từ 2,2 - 3kw giá sẽ rơi vào từ 8-12tr. Chi phí ban đầu hơi cao, nhưng tiền nào của đấy, tuổi thọ của máy cho phép bạn sử dụng từ 5-7 năm nếu không phải hoạt động quá công suất.

Máy bơm khí nén

Chức năng chính của máy hơi: cung cấp khí cho bình bọt tuyết hoạt động, xì khô xe sau khi rửa, bơm hơi bánh xe… đều là những việc cần thiết do đó không thể bỏ qua được sản phẩm này.

- Máy hơi trong tiệm rửa xe thì bạn cũng không cần đầu tư máy Nhật hay Đài Loan làm gì vì tần suất sử hay sử dụng không nhiều như tiệm sửa chữa nên chỉ cần chọn loại giá phù hợp còn về dung tích bình thì từ 60L - 100L là đảm bảo cho công việc

Máy phun bọt tuyết

- Máy rửa xe bằng bọt tuyết không chỉ chuyên nghiệp mà còn giúp thợ rửa xe tiết kiệm được thời gian để pha trộn dung dịch, hơn nữa chi phí để đầu tư một bình bọt nhỏ cũng không cao, với tiệm nhỏ và vừa chỉ cần sử dụng bình 18L với giá 1tr9, bình sử dụng khí nén nên tận dùng được máy hơi.

- Về loại bình thì nên mua bình của Pallas giá thành cao hơn so với các dòng khác nhưng giá tiền sẽ đi đôi cùng chất lượng.

Những thiết bị phụ

- Súng xì khô giá khoảng 100k/ chiếc , dây hơi lò xo phục vụ việc bơm và xì khô

- Khăn lau xe, sử dụng loại vải không phù hợp lau xe sẽ không sạch và khô.

- Dung dịch rửa xe nên chọn loại chuyên dụng, không sử dụng nước rửa chén để thay thế.

Tùy vào nguồn vốn bạn có và những thiết bị đã sở hữu từ trước mà bạn có thể lựa chọn các thiết bị khác để tiết kiệm chi phí, nhưng nên nhớ là đừng ham hàng giá rẻ kẻo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng… Chúc bạn thành công!

0 comments :

Post a Comment