Home » » Cách chọn sơn phủ nano cho ô tô xe máy hợp lý

Cách chọn sơn phủ nano cho ô tô xe máy hợp lý

Written By Unknown on Wednesday, October 11, 2017 | 9:04 PM

Sơn phủ nano ô tô là cách bảo vệ lớp sơn xe khỏi các tác động do điều kiện môi trường nóng ẩm, mưa, bụi bẩn… Tuy nhiên để đem lại chất lượng và độ bền tốt nhất, chúng ta cũng cần phải biết cách lựa chọn các sản phẩm nano uy tín. Sau đây là một số tiêu chí đưa ra khi chọn nano phủ cho xe.

Chất lượng, giá thành cực kỳ đa dạng và tất nhiên độ bền của lớp sơn này là khác nhau. Về cơ bản, người ta đánh giá các tiêu chí để lựa chọn một loại nano tốt cho xe của mình như sau.


- Nguồn hàng: có nhiều loại để bạn lựa chọn, trong đó các sản phẩm sơn phủ nano từ Mỹ, Đức, Nhật thường được đánh giá cao hơn hẳn khi dùng cho xe ô tô.

- Độ dày, độ cứng và bền: loại nano có độ dày càng lớn cho khả năng bảo vệ cao hơn. Nano độ cứng cao thì đảm bảo tiêu chí chống xước tốt. Bên cạnh đó các loại nano chất lượng cũng cho độ bền lâu hơn, từ 1 – 5 năm. Các loại nano kém chất lượng khác sẽ nhanh chóng bong chỉ sau vài tháng.

- Tính năng: Loại sơn phủ nano tốt phải đảm bảo tính chống bám nước, bám bụi, tạo hiệu ứng lá sen giúp nước không bám dính trên bề mặt kính xe ô tô. Ngoài ra khi sử dụng nano chất lượng, xe của bạn cũng dễ dàng chùi rửa hơn hẳn, vì bề mặt không bị bám dính bụi, chỉ cần sử dụng nước xịt là có thể làm sạch nhanh các vết bẩn. Bạn cần lưu ý chọn nano đảm bảo không ảnh hưởng đến nước sơn cơ bản của xe vì có rất nhiều loại nano khi phủ sẽ gây bong tróc lớp sơn thực.

Trên đây là một số tiêu chí để bạn có thể đánh giá một loại sơn phủ nano tốt và chất lượng cho xe ô tô của mình. Bên cạnh lựa chọn được loại sơn phủ nano tốt, bạn cũng cần lưu ý tiến hành phủ tại các địa chỉ có thợ tay nghề cao như Trung tâm chăm sóc xe Khang Gia.

Những thợ giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện phủ nano đều tay hơn và đảm bảo lớp sơn xế yêu của bạn không bị tổn hại.

0 comments :

Post a Comment