Home » » Phủ nano xe ô tô có tác dụng gì

Phủ nano xe ô tô có tác dụng gì

Written By Unknown on Tuesday, September 5, 2017 | 12:18 AM

Đối với nhiều chủ xe hiện nay, việc phủ nano xe ô tô hẳn không còn quá mới lạ. Không chỉ là những người mới mua xe phủ nano để bảo vệ mà những chiếc xe đã cũ cũng có thể phủ nano để trả lại vẻ đẹp bóng loáng như mới. Bên cạnh những tác dụng làm đẹp này, phủ nano còn có những tác dụng nào khác không?

Những công dụng thiết thực của phủ nano xe ô tô


Nano là loại vật liệu được nghiên cứu và phát triển cho những công dụng đáng kinh ngạc trong bảo vệ xe ô tô khi phủ. Lớp sơn xe phải chịu nhiều tác động của môi trường bên ngoài khi di chuyển như nắng gió, bụi bẩn, nước mưa, axit trong mưa… nên dễ dàng bị oxi hóa và phai màu. Khi chiếc xe sử dụng trong thời gian dài, việc màu sơn xe xuống sắc, dễ dàng bám bụi bẩn là không thể tránh khỏi. Do đó lời khuyên dành cho các chủ xe khi mới mua là nên phủ nano cho xe càng sớm càng tốt để duy trì màu sơn xe luôn bền đẹp. Dĩ nhiên khi xe đã cũ bạn vẫn có thể phủ nano nhưng hiệu quả sẽ không cao như xe mới và quy trình làm sạch xe khá mất thời gian trước khi tiến hành phủ lớp nano cho xe ô tô của bạn.

Pro care là sản phẩm sơn nano phủ cho xe hơi đến từ Hoa Kỳ

Bên cạnh việc duy trì độ sáng bóng cho xe ô tô, phủ nano còn được nhiều bác tài đánh giá cao vì giúp kính xe không bị đọng nước mỗi khi di chuyển dưới trời mưa. Nhờ lớp bề mặt trơn phẳng, các hạt nước tụ lại và nhanh chóng rớt xuống mà không cần sử dụng đến cần gạt nước tự động. Góc phản sáng của kính xe ô tô cũng thay đổi khi được phủ nano nên cho khả năng chống chói lóa đèn cực cao. Người lái không còn tình trạng bị chói đèn vào mắt, khó nhìn khi lái xe, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Nên tự phủ nano hay dùng dịch vụ từ trung tâm

Với những lợi ích quan trọng từ việc phủ nano, thiết nghĩ các chủ xe ô tô nên thực hiện phương pháp này để đảm bảo xe luôn sáng đẹp cũng như đảm bảo an toàn khi lái xe lưu thông trên đường. Bạn nên đến trung tâm chăm sóc xe để những nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp chiếc xế yêu được phủ bóng nano đẹp nhất, chất lượng nhất.

Ngoài ra bạn còn có thể tranh thủ rửa xe bằng máy phun rửa cao áp tại các trung tâm luôn, rất tiện lợi phải không nào.

0 comments :

Post a Comment