Home » , » Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Written By Unknown on Sunday, September 3, 2017 | 9:01 PM

Máy rửa xe cao áp là thiết bị chuyên dụng dùng trong công việc vệ sinh ô tô xe máy, vệ sinh công nghiệp với lực phun cao áp cực mạnh giúp đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng nhanh chóng ở những nơi khó nhất như gầm, bánh xe... mà không phải sử dụng nhiều sức người. Nhờ có lực phun mạnh làm quá trình rửa xe trở nên nhanh hơn, lượng nước tiêu thụ giảm giúp tăng hiệu quả trong công việc, giảm chi phí đem lại doanh thu cao hơn. Vậy nguyên lý hoạt động máy phun cao áp là gì?



1. Chế độ tuần hoàn nước

Trong chế độ tuần hoàn nước của máy phun rửa cao áp, bơm sẽ hồi nước trở lại đường nước vào trong khi đang thả cò súng. Nếu để chế độ tuần hoàn nước quá 2 phút, nhiệt độ nước sẽ tăng lên đến mức nguy hiểm và có thể làm hỏng bộ phận bên trong máy bơm.

2. Van xả nhiệt

Đây là một trong những linh kiện có tác dụng ngăn chặn những hư hỏng nghiệm trọng. Van này sẽ mở ra khi nhiệt độ bên trong máy bơm tăng quá cao. Van sẽ xả ra 1 lượng nước nhỏ nhằm làm giảm nhiệt độ bên trong máy bơm, sau đó van sẽ đóng lại.

3. Cấp nước

Tất cả các máy bơm cao áp phải có một nguồn nước. Yêu cầu tối thiểu cho một nguồn cung cấp nước là 1,5 bar và 19 l/ph.

Hy vọng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin, hiểu rõ hơn về các bộ phận, cách vận hành của máy rửa xe cao áp để có cách sử dụng hợp lý, duy trì độ bền cho máy.

0 comments :

Post a Comment