Home » » Làm thế nào để phân biệt phim cách nhiệt thật và giả

Làm thế nào để phân biệt phim cách nhiệt thật và giả

Written By Unknown on Monday, September 18, 2017 | 2:52 AM

Mấy năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại phim cách nhiệt giả làm quyền lợi của người tiêu dùng bị thiệt thòi nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là phim cách nhiệt thật và giả? Trung tâm Khang Gia, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt 3M tại Gò Vấp xin chia sẽ kinh nghiệm phía dưới đây cho mọi người cùng tham khảo nhé.



Nhận chứng về chất lượng

Hiện trên thị trường vẫn có nhiều loại phim cách nhiệt chưa có nhận chứng, nhưng khi quảng cáo lại ghi là sản phẩm đã qua kiểm nghiệm về chất lượng. Chính vì vậy, những thương hiệu sản xuất hàng chất lượng tốt, về nhà máy và chất lượng, môi trường đều phải đạt qua nhận chứng quốc tế về chất lượng sản phẩm.

Mùi vị và độ trong suốt

Thông thường, phim cách nhiệt tốt phải cho ta một độ nhìn từ trong xe ra ngoài trong suốt, nhất là lúc trời mưa và ban đêm, không tạo ánh sáng chói mắt, ảnh hưởng tầm nhìn.

Khi xé lớp nhựa trong ra, phim cách nhiệt chất lượng kém có một mùi vị khó chịu, gây cảm giác chóng mặt, nôn mửa. Do bị ánh nắng mặt trời chiếu khá lâu, sau khi oxy hoá sẽ gây hại cho sức khỏe, đề nghị người tiêu dùng không nên dùng loại sản phẩm này.

Cần giữ gìn phim cách nhiệt
Để giữ phim cách nhiệt được mới trong thời gian dài thì trong 72 tiếng đồng hồ sau khi dán, đừng cho kính cửa cạnh lên xuống. Không nên dùng nước rửa cửa kính trong bảy ngày để cho chất keo dán của phim cách nhiệt được dán chắc lên kính và đạt hiệu quả . Còn khi lau thì không dùng bàn chải cọ mà sử dụng khăn ướt lau kính cửa sổ , nghiêm cấm sử dụng nước tẩy rửa có hoá chất…

Đừng tham hàng giá rẻ

Cần phân biệt phim cách nhiệt dán kính với các loại decal màu thông thường. Về độ xuyên sáng, cả phim kim loại và decal màu đều làm hạn chế chói mắt. Dưới trời nắng nóng, decal tối màu còn hấp thụ nhiệt, làm khoang xe nóng hơn, còn phim tốt được tráng lớp kim loại đặc biệt giúp giảm sức nóng từ mặt trời, ngăn ngừa tia cực tím (nguyên nhân chính gây ung thư da) và một số tính năng khác.

Việc lựa chọn sản phẩm tốt không những có ích cho sức khoẻ mà còn giúp tiết kiệm năng lượng điện sử dụng cho điều hoà, tăng tuổi thọ và giảm sự bạc màu của các đồ nôi thất bằng gỗ, nhựa, da, vải, nỉ.



Chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Điều đầu tiên mà dịch vụ dán phim cách nhiệt cần phải có là đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, tay nghề cao. Các điều kiện đủ khác là các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng như thiết bị đo nhiệt độ, máy đo độ xuyên sáng, máy kiểm tra việc ngăn ngừa tia cực tím, dung dịch rửa kính đúng tiêu chuẩn..

Cuối cùng và vô cùng quan trọng là một môi trường thi công kín giúp tránh bụi bẩn và có hệ thống duy trì nhiệt độ và độ ẩm nhất định.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành chu đáo nhất cũng là một trong những tiêu chí khẳng định chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng.

0 comments :

Post a Comment