Home » » Tìm hiểu các thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện nay

Tìm hiểu các thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện nay

Written By Unknown on Tuesday, August 8, 2017 | 12:39 AM

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàng sản phẩm vệ sinh công nghiệp mang khá nhiều thương hiệu khác nhau nên rất đa dạng mẫu mã và chất lượng. Vì vậy chúng ta khó có thể tìm ra cho mình những dòng máy có thể đảm bảo chất lượng và sử dụng được lâu dài, hiệu quả nhất trong tùy trường hợp. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 1 số sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp này.

Máy hút bụi công nghiệp


Chắc hẵn ai cũng đã biết, máy hút bụi chuyên dùng hút bụi bẩn, nước bẩn, bụi khô rất hiệu quả và đóng góp vai trò khá quan trọng trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng công nghiệp, bệnh viện, siêu thị, nhà ở,...Vậy tiêu chí hàng đầu mà chúng ta quan tâm để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chất lượng nhất đó chính là :

- Chọn máy có công suất điện năng thấp sẽ giúp chúng ta giảm chi phí tiền điện.

- Công suất hút bụi cao giúp tăng năng suất làm việc.

- Độ ồn của máy : nên chọn máy phát ra tiếng càng nhỏ càng tốt, lúc vận hành máy êm để không gây ra khó chịu cho người dùng và người xung quoanh.

- Nên mua máy hút bụi có đèn báo để giúp chúng ta biết máy đang ở trong tình trạng nào mà khắc phục.

- Trọng lượng của máy sẽ giúp người sử dụng linh hoạt hơn trong khi dùng.

- Dung tích thùng chứa máy sẽ phù hợp với mục đích của người dùng.

- Đặc biệt mua những nơi có chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt nhất. Vì chúng ta mua những nơi rẻ mà không có bảo hành bảo dưỡng thì rất là bất cập cho chúng ta sau này khi máy hư hỏng hoặc gặp sự cố.

Máy chà sàn


Máy chà sàn là dòng sản phẩm được bán rất chạy trong thị hiện nay với chức năng chính là chà sàn, đánh bật những vết bẩn cứng đầu, vết bẩn bám lâu ngày trên sàn nhà, sàn gỗ, sàn thảm,... Những lĩnh vực chuyên dùng máy này bao gồm :

- Nhu cầu làm sạch đa dạng từ văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, thương mại.

- Những khu vực rộng lớn khó vệ sinh như lau sàn nhà xưởng, sàn nhà công nghiệp, khu vực sản xuất.

- Vệ sinh tại các khu vực khác như resort, khu vui chơi du lịch...

- Chà sàn, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch và giặt thảm.

- Đặc biệt vệ sinh tốt nhất trong các kho bãi chứa hàng ( đây là thiết bị rất hữu ích chuyên dùng trong những dịp vệ sinh cuối năm tại các công ty )...

Máy giặt thảm


Máy giặt thảm phun hút là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong việc dọn dẹp vệ sinh tại các hội nghị tiệc cưới, văn phòng,... hiện nay. Có thể sử dụng hầu hết đa số các ngành công nghiệp có liên quan đến thảm, quần áo, rèm cửa và sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn khi sở hữu nó ngay trong gia đình mình. Ngoài ra còn áp dụng tốt trong những lĩnh vực sau :

- Sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, công ty…

- Chuyên dịch vụ vệ sinh nhà xưởng công nghiệp.

- Trạm rửa xe ô tô chuyên dụng…

- Hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.

- Dọn vệ sinh văn phòng, bệnh viện, trường học, cơ khí….

- Chủ yếu trong làm dịch vụ vệ sinh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp bạn trong quá trình công việc hằng ngày, đặc biệt là lĩnh vực vệ sinh khu làm việc, văn phòng, công xưởng.

0 comments :

Post a Comment